Tại sao không nên làm website giá rẻ

Làm Website giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn do chính từ mức giá của nó. Tuy nhiên đến lúc đưa vào hoạt động thì web giá rẻ sẽ khiến chúng ta mất nhiều thời gian và tiền bạc. Thậm chí nó khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều phiền toái. Cũng chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn không nên làm website giá rẻ.


Chi phí phát sinh khi làm website giá rẻ


Đây là tình trạng rất phổ biến khi làm website giá rẻ. Mặc dù chi phí ban đầu là rất thấp tuy nhiên khi triển khai, bạn nảy thêm nhiều ý tưởng, yêu cầu mới, thì chắc chắn một điều bạn sẽ tốn thêm kha khá chi phí. Nếu các tính năng đơn giản thì k sao, nếu phức tạp và tốn nhiều thời gian chi phí được tính thêm có thể bằng 1 website chuyên nghiệp.


Tốn kém thời gian và công sức


Khi phát sinh yêu cầu mới không những khiến chi phí bị đội thêm mà còn làm thời gian xây dựng website tăng lên 2 đến 3 lần. Tưởng tượng mỗi ngày bạn gửi vài yêu cầu rồi khi nhận web thấy không vừa ý lại chỉnh sửa này kia sẽ khiến việc làm web của bạn mất bao nhiêu thời gian công sức. Nên nhớ, bạn là dân kinh doanh, thời gian, sức khỏe của bạn là tiền bạc. Vì vậy, chi phí bị phí phạm như vậy liệu có đáng không?


Công cụ quản trị website giá rẻ kém


Đây là nơi đa số mọi người làm website giá rẻ thường không để ý. Bạn chỉ quan tâm tới giao diện web, nơi khách hàng truy cập vào, nhưng quên mất phần quản lý cũng vô cùng quan trọng. Một công cụ quản trị dễ sử dụng hoạt động trơn tru sẽ khiến công việc của bạn hiệu quả dễ dàng hơn. Và các website giá rẻ không chú trọng vào xây dựng công cụ quản trị (giao diện admin). Cái giá bạn phải trả chính là sự khó chịu thậm chí việc kinh doanh bị giảm hiệu quả trong quá trình sử dụng web.


Thiếu nhiều tính năng khi làm website giá rẻ


Làm Website giá rẻ chắc chắn một điều sẽ thiếu rất nhiều tính năng, hoặc tính năng được xây dựng sơ sài. Nguyên nhân rất nhiều nhưng 1 phần là do khách hàng không am hiểu để yêu cầu xây dựng các tính năng tốt nhất, và đương nhiên bên dịch vụ làm web giá rẻ cũng không tư vấn. Tuy nhiên quan trọng nhất là các tính năng được xây dựng chỉ trong thời gian ngắn khiến chúng không ổn định được.


Hậu mãi hỗ trợ làm website giá rẻ kém


Với mức giá rẻ thì sẽ thật khó để có dịch vụ chất lượng phải không? Các dịch vụ thiết kế web giá rẻ cũng khó có thể hỗ trợ bạn tốt dù họ có muốn. Đơn giản vì chi phí bạn bỏ ra quá ít, họ sẽ dành thời gian đi tìm khách mới, thêm doanh thu hơn là chăm sóc khách cũ. Chưa kể có nhiều đơn vị dừng hoạt động khiến khách hàng không biết phải kêu ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Thiết kế websiteDịch vụ seo CIP giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận thị trường online.