các kênh đài tỉnh sẽ trở lại phát sóng trên chảo Vinasat không ? ( sưu tầm )

 * Sưu tầm các bình luận từ diễn đàn vệ tinh
(uc dai luong) Nhưng thời gian anh à , khi nào họ mới bán được số lượng lớn SH9 , cũng phải vài tháng chứ !
Còn việc họ thu lại đầu free , đó là trong kế hoạch làm ăn , nếu ko đổi thì khách hàng để đầu free lại làm gì ? sẵn có cơ hội xem dc kênh địa phương free khi ko cần đóng thuê bao trên sh9 thì họ nghĩ thế cũng đã là được cho họ rồi ,
Bán SH9 thu lại đầu free có lời , cứ việc bán , đó là chiến lược kinh doanh của họ mà!


(ppt)  vẫn còn hy vọng rất nhiều.theo mình khán giả kênh nào thì nên kêu gào kênh đó chứ o nên kêu gào vtc.ví dụ bạn là khán giả đài vĩnh long 1 giờ bạn o xem được thì bạn nên liên lạc với đài truyền hình vĩnh long hỏi họ khi nào xem được lại.chứ vtc không có lý do gì để khóa mã nếu vĩnh long 1 ký hợp đồng với vtc là có điều khoản không khóa mã và vẫn thực hiện đúng hợp đồng.

(tranbach) các bác cứ lo lắng làm gì cho mệt! không cần hỏi, không cần có tay trong tay ngoài gì hết, Em bảo đảm mấy ngày sau có lại.
chẳng qua là tranh thủ "nâng cấp" cúp vài ngày để rằn mặt anh " đầu tàu" thôi.
Công nhận anh K+, AVG nhanh lẹ thật, lợi dụng tình hình ....giảm giá sâu, đổi đầu, tặng thuê bao...để tranh thủ tâm lý hoang mang của khách hàng mà ra chiêu kéo khách hàng về mình.. nói chung bây giờ Anh nào cũng giành giật thuê bao Vinasat về mình, đặc biệt anh K+, nên VTC ko ngu mà buông ra cho anh K+, AVG hưởng lợi. cứ phải nuôi cho đầu free sống chờ phương án " thu phục" thuê bao vinasat về mình

(tranbach)  có 1 câu chuyên vui thế này:
BGD VTC nhận thấy thị trường truyền hình miền nam rất tiềm năng, trong khi thị phần của VTC nhỏ hơn rất nhiều so với thị phần đầu Vunasat. BGD quyết định tổng tấn công vào thị trường miền nam. Trong cuộc hop bàn chiến lược thâm nhập, phát triển thị trường, nhiều ý kiến cho rằng:
- Bà con miền nam xem mỗi kênh THVL1, Xếp cứ còng THVL1 lại là bà con nghỉ xem Vinasat. vinasat sẽ bị đánh bại tại khu vực miền nam, chắc chắn sẽ mua đầu SH9 của chúng ta.
....
buổi họp kết thúc.
ngày hôm sau bà con nghỉ coi THVL1
....
sau 1 thời gian, đúng như VTC dự đoán, đầu vinasat bị giảm thị phấn nhanh chóng. Nhưng... thị phần VTC tăng 1 mà thị phần của các đơn vị cạnh tranh lại tăng 10.

vậy mới nói, đánh bật vinasat thì dễ nhưng để "thu phục" được thuê bao vinasat sang dùng đâu VTC không dễ

(trungduc91)  Các đài địa phương thuê VTC truyền dẫn thì việc mở khóa xem trên đầu free sẽ là tất nhiên trong vài ngày tới, vì các nhà đài hằng năm bỏ ra hơn 2 tỷ để thuê VTC phát để phủ sóng của tỉnh mình tới các hộ gia đình của tỉnh mình, đặc biệt là các tỉnh tây nguyên và miền núi phía bắc khi hiện tại việc truyền dẫn sóng qua trạm analog gặp rất nhiều khó khăn và không hiệu quả. Chẳng hạn như đài tỉnh Lâm Đồng em khi mà chưa có vinasat để phủ sóng tới khắp tỉnh, đài phải truyền dẫn qua 3 trạm phát sóng trên kênh UHF, vậy mà cũng chỉ phủ sóng được khoảng hơn 70% diện tích tỉnh. Các bác hay đi lắp chảo vùng nông thôn có thể thấy có tới hơn 90% dân dùng đầu lậu để xem các kênh miễn phí và đài tỉnh nhà.
Cách đây vài ngày em có trò chuyện với 1 thầy dạy trên khoa hiện là Trưởng phòng Kỹ thuật truyền dẫn và phát sóng của đài PT-TH Lâm Đồng thì khi ngày 15-9 VTC nâng cấp đã đưa luôn kênh Lâm Đồng và các đài địa phương khác vào nhóm kênh thuê bao, Ban giám đốc của đài PT-TH Lâm Đồng có gọi điện ra VTC ngoài Hà Nội yêu cầu mở lại kênh Lâm Đồng miễn phí để bà con trong tỉnh theo dõi, bên kỹ thuật VTC đang lấy cớ "chỉnh sửa" khi nâng cấp để trì hoãn việc mở lại. Chắc chắn rằng những đài địa phương như Lâm Đồng đã ký hợp đồng thuê truyền dẫn thì sẽ mở khóa lại trong vài ngày tới. Còn các kênh địa phương do VTC trả tiền bản quyền để phát trên hệ thống thì VTC toàn quyền quyết định.


buomtrangtv89 đã viết: Mình nghe nói chiều mai 14h các kênh free sẽ mở khóa trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Thiết kế websiteDịch vụ seo CIP giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận thị trường online.